×Trở về trang chủ

Sản phẩm Android TV Box giá rẻ chất lượng hàng đầu từ Boba Shop

07-11-2017Hiền Nguyễn

Đến với Boba Shop, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm Android TV Box chất lượng cao với mức giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các loại Android TV Box để đáp nhu cầu của quý khách. Tự hào là người bạn đồng hành cùng khách hàng trong suốt những năm qua, Boba Shop cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm.

Việc đặt mua và sử dụng một thiết bị Android TV Box sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình kết nối TV của quý khách. Nếu hiểu về chức năng cơ bản thì đây là một hộp công cụ cho phép kết nối với Tivi của bạn và hỗ trợ mọi tính năng như xem phim, nghe nhạc, chơi trò chơi...

Các loại Android TV Box hầu như đều tương thích với các loại Tivi khác nhau do được kết nối qua cổng HDMI hoặc cổng AV. Hơn nữa, sản phẩm này cũng có kích thước khá nhỏ gọn, cách sử dụng đơn giản, dễ dàng và có tuổi thọ cao, xứng đáng là một thiết bị công nghệ hiện đại mà quý khách nên đầu tư cho gia đình mình.

android tivi box giá rẻ1.jpg

Boba Shop đang bán ra sản phẩm Android TV Box giá rẻ bất ngờ, từ những dòng sản phẩm bình dân đến cao cấp. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện kinh tế bản thân. Tuy nhiên, dù là những sản phẩm Android Box giá rẻ thì đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Boba Shop nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chúng tôi chỉ bán những sản phẩm TV Box Android giá rẻ đạt tiêu chuẩn.

Cập nhật một số sản phẩm Android TV Box giá rẻ nhất mà chúng tôi đang cung cấp:

  • Android Box VinaBox X2: 690.000đ
  • Android TV box Vibox V1 Mini: 790.000đ
  • Android TV box Vibox V2 pro: 890.000đ
  • Android TV box Vinabox X2 plus: 890.000đ
  • Android TV box Vibox Leader M9: 990.000đ
  • Android Box BoBa X1: 990.000đ
android tivi box giá rẻ.png

Trên đây là một số sản phẩm Android TV Box giá rẻ chất lượng của chúng tôi. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Boba Shop để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên cửa hàng. Boba Shop rất hân hạnh được phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, kể cả trong những ngày nghỉ hay dịp lễ Tết.

Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm Android TV Box giá rẻ bảo đảm nhất!

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn