×Trở về trang chủ

Những Android TV Box cấu hình khủng của thương hiệu HIMEDIA

31-01-2018Uyên

Himedia Q10 Pro, Himedia Q5 Pro, Himedia A5 sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt với với chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động như trong rạp phim ngay tại nhà. Đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ của sản phẩm với tốc độ xử lý nhanh, mượt mà cho bạn nhưng giờ coi phim, chơi game,.. tuyệt vời mà không bị gián đoạn.

1. Android TV Box HIMEDIA Q10 Pro

Android TV Box HIMEDIA Q10 Pro sử dụng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với chip sử lý HiSilicon Hi3798C V200 đem đến cho người dụng những trải nghiệm hoàn hảo với tốc độ xử lý mạnh mẽ, mượt mà vượt trội, chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động.

HIMEDIA Q10 Pro được trang bị con chip lõi tứ ARM ® Cortex® A53 64-bit cung cấp đến 15K DMIPS nên Himedia Q10 pro đem đến trải nghiệm cực kỳ tốt về hình ảnh. Himedia Q10 pro còn có khả năng chơi Video 4K cực khủng với tỉ lệ khung hình 4K@60fps . 10 bit , ULTRA HD cho độ nét gấp đến 4 lần các video Full HD 1080p.

Những Android TV Box cấu hình khủng của thương hiệu HIMEDIA

Ngoài ra con chip đồ họa Mali 720 cũng mạnh mẽ gấp 4 lần so với chip Mali 450 giúp chúng ta thoải mái chơi game mà không phải lo lắng về tình trạng chậm , đứng máy.

Đặc biệt, HIMEDIA Q10 Pro sử dụng công nghệ HDR Dolby Vision cho bạn những trải nghiệm hình ảnh như ở rạp phim ngay tại nhà mình. Trên thiết bị Himedia Q10 pro người ta đã tích hợp công nghệ này lần đầu tiên nhờ đó làm cho Himedia Q10 pro trở thành thiết bị Android TV box xử lý hình ảnh tốt nhất trên thị trường. Với công nghệ này khả năng tái tạo màu sắc và độ tương phản của Himedia Q10 pro trở nên cực đỉnh

Trên Himedia Q10 pro thì Kodi đã được tích hợp sẵn trong Firmware rất thuận tiện cho người dùng. Himedia Q10 pro đã trở thành thiết bị có khả năng thu sóng wifi tốt nhất trên thị trường nhờ Công nghệ wifi tiên tiến kết hợp với anten.

Himedia Q10 Pro hỗ trợ tất cả các định dạng HD-audio chất lượng cao. Dolby True-HD, Dolby True-HD ATMOS, DTS:X, DTS-HD MA, 5.1/7.1 LPCM, DTS, và Dolby Digital AC3 tất cả đều có thẻ downmix hoặc truyền tải (passthrough) để bộ âm ly xử lý giúp các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm hiệu ứng âm thanh ở Rạp ngay tại nhà mình. Bạn có thể xem thêm chi tiết về Himedia Q10 Pro tại đây.

2. Himedia Q5 Pro - Android Box giá rẻ

Himedia Q5 Pro với giá thành rẻ hơn những vẫn có được sự mạnh mẽ của con chip Hisilicon Huawei Hi3798C V200 như người đàn anh Himedia Q10 Pro.

Himedia Q5 Pro được trang bị chip lõi tứ 64-bit, chip xử lý đồ họa Mail-720 GPU, RAM 2GB DDR3, bộ nhớ trong 8GB eMMC, Gigabit LAN, chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop ... hỗ trợ phát video Ultra-HD 4K 60fps, H.265/HEVC, 7.1 HD-Audio, 3D-ISO cho bạn trải nghiệm tốc độ mượt mà, hình ảnh, âm thanh chận thực, sống động.

Những Android TV Box cấu hình khủng của thương hiệu HIMEDIA

Giống như người đàn anh himedia Q10 Pro thì himedia Q5 Pro cũng sử dụng công nghệ HDR Doolby Vision . Đây là công nghệ xử lý hình ảnh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Himedia Q5 Pro có hỗ trợ tất cả các định dạng HD-audio chất lượng cao. Không thua kém đàn anh của mình, HImedia Q5 Pro cũng mạng lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh, hình ảnh như rạp phim ngay tại nhà mình. Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây.

3. Androi box chính hãng Himedia A5

Himedia A5 trang bị CPU Amlogic S912 mạnh mẽ A53 - 64 bit - 8 nhân , kèm theo bộ xử lý GPU Mali T820P với 2GB Ram , 16 GB Rom và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cho khả năng xử lý hình ảnh , âm thanh hết sức mượt mà , tuyệt vời. Cấu hình này sẽ đảm bảo giúp cho người dùng có được những trái nghiệm tuyệt vời nhất trên thiết bị mỗi khi giải trí.

Những Android TV Box cấu hình khủng của thương hiệu HIMEDIA

Himedia A5 sử dụng chuẩn nén mới H.265 vói thuật toán nén mới nên có thể nén được một lượng dữ liệu gấp đôi so với H.264 giúp giảm lưu lượng băng thông mà vẫn như nguyên chất lượng hình ảnh. Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn