×Trở về trang chủ

Boba Shop – cung cấp thiết bị Android TV Box chất lượng cao

15-11-2017Hiền Nguyễn

Hiện nay, chúng tôi đang bán ra thị trường đa dạng các loại Android TV Box với những tính năng vượt trội. Boba Shop cam kết chỉ bán hàng chính hãng đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng và hiệu quả sử dụng, nói không với hàng giả, hàng nhái, gây hoang mang và làm mất lòng tin khách hàng. Vì vậy, đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Thiết bị Android TV Box là một đầu thu có thể phát tín hiệu để hỗ trợ TV thực hiện mọi tính năng thông minh như nghe nhạc, chơi game, giải trí, xem phi, thậm chí là đồ họa. Android TV Box vận hành trên nền tảng Android TV Box có thể thương thích với nhiều loại, hãng TV khác nhau qua cổng kết nối thông dụng là HDMI và cổng AV. Vì những ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng mà thiết bị Android TV được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

new-thiết bị android tv box.jpg

Thiết bị Android TV Box là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có sở thích giải trí trực tuyến ngay trên TV. Với sản phẩm này, bạn cùng gia đình, bạn bè có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Một số thiết bị Android TV Box được khách hàng ưa chuộng như: Android Box VinaBox X2, Android TV box Vibox V1 Mini, Android TV box Vibox V2 pro, Android TV box Vinabox X2 plus, Android TV box Vibox Leader M9, Android Box BoBa X1...Các sản phẩm trên đều được bán với mức giá vô cùng rẻ, đáp ứng được điều kiện kinh tế của mọi khách hàng.

thiết bị android tv box (2).jpg

Đến với Boba Shop, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách thông tin về mọi thiết bị Tivi Android để quý khách đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những dịch vụ ưu đãi hàng đầu của chúng tôi như: dịch vụ đặt hàng nhanh chóng, giao hàng tiết kiệm, dịch vụ bảo hành lâu dài...chắc chắn sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất.

Ngoài thiết bị Android TV Box, Boba Shop còn cung cấp rất nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm thiết bị Android TV Box ngay hôm nay, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đặt hàng. Boba Shop luôn sẵn lòng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách nhanh chóng.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn