×Trở về trang chủ

Bạn có biết cách biến tivi thường thành smart tivi

17-11-2017Hiền Nguyễn

Thế nhưng không phải ai cũng có khả năng chi ra gần chục triệu đồng để thay thế chiếc HDTV cũ đang dùng thành một chiếc smart tivi mới cứng. Chính vì vậy mà nhiều người đã tìm cách biến tivi thường thành smart tivi để tận hưởng những tiện ích tuyệt vời nó mang lại. Bài viết ngày hôm nay của Boba Shop sẽ giúp bạn biết cách tận dụng một số giải pháp công nghệ để biến tivi thường thành smart tivi. Mong các bạn đón đọc.

Bạn có biết cách biến tivi thường thành smart tivi 1.jpg

Sử dụng google Chromecast

Cách sử dụng Google Choromecast được coi là phương pháp tiết kiệm chi phí nhất. Thông thường, thiết bị này chỉ có giá tầm 35 USD và được đùng để cắm vào cổng HDMI của chiếc tivi thông thường. Sau khi lựa chọn một số cài đặt, bạn hoàn toàn có thể phát các nội dung giải trí có độ phân giải cao lên tivi từ các thiết bị máy tính, di động,... Và tất nhiên, cả hai đều phải được kết nối mạng wifi. Có thể nói, đây là thiết bị biến tivi thường thành smart tivi đem lại khá nhiều hiệu quả, lại rất dễ sử dụng.

Đầu phát nội dung Roku

Đầu phát nội dung Roku được đánh giá là loại đầu phát media có chất lượng tốt hơn cả về giao diện và tính năng so với các loại đầu phát bình thường. Nó thích hợp sử dụng cho bất cứ ai, dù bạn có rành về công nghệ hay không. Sản phẩm này tương thích tốt với rất nhiều dịch vụ phát nội dung như Netflix, Amazon Video, Hulu, ESPN,...

Nếu không muốn làm phiền người khác khi sử dụng, bạn có thể cắm tai nghe (được trang bị sẵn) vào remote để có được một chiếc headphone ưng ý. Có khá nhiều model của Roku và trước khi mua, bạn cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng để xem đâu là loại model phù hợp nhất với yêu cầu sử dụng của bản thân.

Bạn có biết cách biến tivi thường thành smart tivi 2.jpg

Máy tính mini Intel Compute Stick

Đối với nhiều người, chiếc máy tính này chính là sự lựa chọn đích thực cho việc biến tivi thường thành tivi thông minh. Bạn có thể sử dụng một loạt các ứng dụng, trình duyệt trên tivi như Windows, web Edge và các nội dung video 4K. Bạn cũng có thể check email và vào mạng xã hội trên tivi một cách dễ dàng. Thật tuyệt vời phải không nào?

Trên đây là ba cách biến tivi thường thành smart tivi bạn có thể tham khảo để có thể sử dụng những tiện ích tuyệt vời nó mang lại mà không cần phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua hẳn một chiếc smart tivi mới.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn